Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cận cảnh `thần gió` 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tế

Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng 2018 Suzuki Hayabusa đã được hãng môtô Suzuki trình làng tại 2018 Auto Expo với những chi tiết “bằng xương bằng thịt”.

Điều gây ấn tượng chính là 2018 Hayabusa được Suzuki thét giá tại đây tới 1.387.623 RS (487,89 triệu VNĐ). Mẫu xe này thực tế được nhập khẩu theo dạng CKD (nhập linh kiện và lắp ráp trong nước), được lắp ráp tại nhà máy của Suzuki ở Manesar, Gurungram, Ấn Độ. Xe có hai màu mới gồm màu đỏ-trắng, và màu đen thủy tinh. 

Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tế2018 Suzuki Hayabusa.

Ngoài các màu mới, xe không có những thay đổi nào về mặt cơ khí. Thân xe có các đường cong cắt gọt tinh tế, tạo ra hiệu suất khí động học tối ưu giúp xe vút đi trong gió mà không sợ bị sức cản. Trong khi cụm đồng hồ xe loại hỗn hợp analogue và kỹ thuật số. Vị trí ngồi lái thể thao và công thái học được tăng cường giúp cho việc vận hành xe đạt hiệu suất tối đa. 

Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếCận cảnh mặt trước của 2018 Hayabusa.

Trái tim của xe là loại động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 1.340cc, làm mát bằng chất lỏng và có phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất đầu ra tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 155 Nm. Hệ thống sức mạnh xe còn đi kèm với hộp số 6 cấp và hệ thống hỗ trợ hộp số Suzuki (SCAS). Động cơ còn có 3 chế độ bản đồ sức mạnh và hệ thống sức mạnh có thể được điều khiển qua hệ thống Suzuki Drive Mode Selector. 

Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếCụm đồng hồ xe.

Để giúp xe vận hành ổn định, Hayabusa có hệ thống treo trước đảo chiều KYB cỡ 43 mm được tùy chỉnh hoàn toàn với lớp bọc bằng carbon kim cương. Phía sau là giảm xóc đơn dạng liên kết. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa kép ở phía trước với cỡ mâm 310 mm cùng bộ nén Brembo Monobloc. Bánh sau sử dụng loại phanh đĩa 260 mm với một điểm nén piston. Đặc biệt vành bánh xe được trang bị loại lốp chuyên dụng Bridgestone BT-015 chịu ma sát tốt. Bình xăng xe lớn 21 lít và trọng lượng xe 266 kg. 

Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếMàu đen thủy tinh bóng loáng.Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếVành với viền đỏ bắt mắt.Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếCận cảnh phía sau của 2018 Hayabusa.Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếHayabusa phiên bản màu đỏ-trắng.Cận cảnh thần gió 2018 Suzuki Hayabusa trong thực tếKhả năng khí động học rất tốt.

Theo Văn Biên (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lịch sử về xe địa hình hàng hiếm Lamborghini LM002

Mẫu SUV địa hình Lamborghini LM002 được sản xuất từ năm 1986-1993. Siêu xe địa hình đầu tiên của thương hiệu bò tót, sử dụng động cơ V12, cô...